Chính sách bảo hành & xử lý khiếu nại

Chính sách bảo hành & đổi trả đem lại sự hài lòng và an tâm khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại AZSKIN

1. Các sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành

Các sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành tại Azskin.vn bao gồm:

  • PPF bóng và PPF nhám dán lưng viền và màn hình
  • Skin 3M/Oracal nhập khẩu
  • Skin vân nổi in trên chất liệu 3M/Oracal

Các sản phẩm KHÔNG nằm trong danh sách được bảo hành bao gồm:

  • Miếng dán PPF hoạ tiết kim cương 3D
  • Skin chất liệu PVC
  • Skin chất liệu da
  • Miếng dán bảo vệ màn hình Nano UV, Nano HD, PET HD, chống nhìn trộm
  • Kính cường lực các loại
  • Phụ kiện bảo vệ camera
  • Các loại phụ kiện khác như cáp sạc, tai nghe.

2. Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành được áp dụng cho khách hàng dán trực tiếp tại hệ thống cửa hàng AZSKIN.

Quý khách sẽ được bảo hành trong trường hợp sản phẩm đã hoàn thiện nhưng bị lỗi (bong tróc, bọt khí, bám bụi, rách, trầy xước) do chất lượng keo hoặc kỹ thuật viên dán.

Quý khách vui lòng cung cấp đúng số điện thoại được lưu trên hệ thống AZSKIN, giữ nguyên tình trạng miếng dán trên thiết bị để được hỗ trợ bảo hành.

3. Nội dung bảo hành

Đối với lỗi từ do chất liệu hoặc kỹ thuật viên: Khách hàng được bảo hành miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 2 tháng (kể từ ngày dán).

4. Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả áp dụng với tất cả sản phẩm được bán trên các gian hàng online chính thức của AZSKIN.

Điều kiện áp dụng đổi trả: 

  • Lỗi sản phẩm: Bị lỗi keo, khuôn không khớp với thiết bị
  • Sản phẩm gửi đi bị sai mẫu mã, thiếu hàng

Quý khách vui lòng quay lại video mở hàng để chứng minh lỗi của sản phẩm xuất phát từ nhà sản xuất. Sau khi chúng tôi đã xác nhận đúng lỗi sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm mới mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào hoặc có thể yêu cầu hoàn tiền 100% từ phía AZSKIN.

Quý khách hàng không may gặp phải các trường hợp trên vui lòng liên hệ hotline hoặc fanpage Facebook để được hỗ trợ bảo hành & đổi trả sớm nhất.