Chuyển đến nội dung

Apple Watch Có Nên Dán Màn Hình?

Miếng dán màn hình Apple Watch là lớp bảo vệ giúp đồng hồ hạn chế trầy xước và chống bám bụi bẩn. Tùy theo nhu cầu mà mỗi người dùng sẽ cân nhắc chọn miếng dán nào để bảo vệ tốt nhất cho thiết bị của mình.

Tuy nhiên, nhiều người dùng băn khoăn Apple Watch có nên dán màn hình không? Tham khảo ngay bài viết để biết thêm nhiều thông tin hơn về dán màn hình Apple Watch nhé!

1. Miếng dán màn hình Apple Watch là gì?

Miếng dán màn hình Apple Watch

Miếng dán màn hình Apple Watch là một loại phụ kiện bảo vệ được thiết kế để dán trực tiếp lên màn hình đồng hồ. Mục đích sử dụng miếng dán chủ yếu là hạn chế trầy xước và va đập ở mức độ vừa phải.

Một trong những miếng dán màn hình Apple Watch phổ biến và ưa chuộng hiện nay là miếng dán chất liệu PPF. Miếng dán được thiết kế vừa vặn, bao phủ toàn bộ bề mặt và đạt độ trong suốt khá cao.

2. Ưu và nhược điểm của miếng dán màn hình Apple Watch

Ưu điểm

  • Bền bỉ và chịu lực tốt: Chất liệu PPF có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, giúp bảo vệ màn hình Apple Watch khỏi những tác động từ môi trường xung quanh.
  • Chống trầy xước: Miếng dán màn hình Apple Watch không chỉ chống trầy xước hiệu quả mà còn có khả năng tự phục hồi những vết xước nhỏ, duy trì vẻ mới mẻ của màn hình.
  • Thiết kế mỏng nhẹ: Không làm tăng kích thước của Apple Watch, duy trì sự nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng.
  • Không ảnh hưởng độ hiển thị: Độ trong suốt cao, đảm bảo chất lượng hiển thị màn hình không bị giảm chất lượng.
  • Hạn chế bám vân tay: Miếng dán nhám giúp hạn chế bám vân tay, giữ cho màn hình luôn sạch sẽ và tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng.

Ưu điểm miếng dán màn hình đồng hồ apple watch

Nhược điểm

Miếng dán màn hình Apple Watch bảo vệ tốt trong điều kiện tác động nhẹ nên người dùng vẫn phải chú ý trong quá trình sử dụng, tránh các trường hợp va chạm mạnh.

Sử dụng miếng dán màn hình Apple Watch giá rẻ, không đảm bảo chất lượng có thể gặp những vấn đề như:

  • Khả năng bảo vệ kém, màn hình không được bảo vệ tốt khi xảy ra va đập, rơi vỡ.
  • Giảm độ nhạy cảm ứng của đồng hồ.
  • Dễ bị bong tróc, ố vàng sau một thời gian sử dụng.

Mặc dù vậy thì những nhược điểm trên vẫn có thể được khắc phục nếu bạn lựa chọn đúng loại sản phẩm miếng dán chất lượng.

3. Apple Watch có nên dán màn hình không?

Từ tất cả những đánh giá về ưu và nhược điểm ở trên, có thể rút ra rằng việc sử dụng miếng dán màn hình Apple Watch chính hãng và chất lượng sẽ tăng khả năng bảo vệ thiết bị. Việc dán màn hình cũng giúp giảm thiểu đáng kể nguy cơ trầy xước nếu không may làm rơi hay va chạm đồng hồ.

Quyết định cuối cùng phụ thuộc vào ưu tiên cá nhân của bạn về bảo vệ, chất lượng hiển thị và trải nghiệm sử dụng. Nếu bạn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao hoặc làm việc trong môi trường có nguy cơ va đập cao thì việc dán màn hình Apple Watch có thể là một lựa chọn hợp lý.

4. Hướng dẫn tự dán màn hình Apple Watch

Chuẩn bị dụng cụ

Trước khi dán màn hình, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ sau:

  • Miếng dán màn hình Apple Watch
  • Khăn lau ướt, khăn lau khô

Quy trình dán màn hình Apple Watch

Dưới đây là quy trình 4 bước hướng dẫn tự dán màn hình Apple Watch tại nhà dễ dàng và nhanh chóng:

Bước 1: Sử dụng khăn lau ướt để lau sạch bụi bẩn trên đồng hồ Apple Watch.

Bước 2: Sử dụng khăn lau khô lau qua bề mặt tránh trường hợp nước đọng trên Apple Watch.

Bước 3: Tháo miếng dán cố định trên đồng hồ và căn 4 góc cho đều nhau.

Bước 4: Miết kĩ các góc để chắc chắn rằng không còn bọt khí xuất hiện trên bề mặt đồng hồ. Kiểm tra và vệ sinh lại màn hình Apple Watch sau khi dán.

Lưu ý

  • Kiểm tra thật kĩ thông tin về kích thước, phiên bản Apple Watch để tránh tình trạng mua nhầm miếng dán màn hình.
  • Chọn nơi có nhiều ánh sáng và sạch sẽ để tiến hành dán màn hình Apple Watch.
  • Trong quá trình dán, không hà hơi trực tiếp cũng như hạn chế để vân tay bám vào miếng dán màn hình Apple Watch.
  • Sau khi dán, nếu xuất hiện bóng khí, có thể nhấc nhẹ miếng dán màn hình ra rồi dán lại một lần nữa.

5. Tạm kết

Trên đây là những tư vấn giúp bạn có thể chọn được miếng dán màn hình Apple Watch phù hợp để bảo vệ cho đồng hồ của mình. Nếu các bạn thấy hay và bổ ích thì đừng ngần ngại chia sẻ cho bạn bè mình cùng biết. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết trên AZSKIN!

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm miếng dán màn hình Apple Watch và dịch vụ dán mặt đồng hồ Apple Watch thì có thể liên hệ AZSKIN qua:

Giải đáp thắc mắc

Câu 1: Có nên tự dán màn hình Apple Watch không?

Trả lời: Nếu bạn có kinh nghiệm trong việc dán cho các thiết bị di động thì có thể tự dán. Tuy nhiên, nếu lo lắng rằng dán sẽ bị lệch, còn bọt khí thì bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng AZSKIN toàn quốc để được hỗ dán một cách chuyên nghiệp và chính xác.

Câu 2: Giá của miếng dán màn hình Apple Watch là bao nhiêu?

Trả lời: Hiện nay miếng dán màn hình Apple Watch của AZSKIN có giá là 50.000 đồng, là một lựa chọn phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng.

Câu 3: Miếng dán màn hình Apple Watch có bảo vệ 100% không?

Trả lời: Miếng dán màn hình Apple Watch có khả năng bảo vệ tốt nhưng chỉ là biện pháp bảo vệ tương đối trước các tác động va đập mạnh. Bạn cần phải chú ý sử dụng máy một cách cẩn thận, bảo quản đồng hồ nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh nhiệt độ quá nóng hoặc độ ẩm cao. Có thể kết hợp sử dụng miếng dán PPF full body và màn hình đồng hồ để nâng cao hiệu quả bảo vệ tối ưu của phụ kiện.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Email này đã được đăng ký!

Mua sắm cái nhìn

Chọn Tùy chọn

Chỉnh sửa tùy chọn
this is just a warning
Đăng nhập