Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp từ phía khách hàng trước và sau khi trải nghiệm sản phẩm - dịch vụ tại AZSKIN.
Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào, vui lòng gửi email về địa chỉ: kiemsoattaichinhatuan@gmail.com

Lọc theo chủ đề
Tất cả
  • Tất cả
  • Chất liệu
  • Thiết kế theo yêu cầu
  • Bảo hành & đổi trả

Chất liệu

PPF là chất liệu được ứng dụng để bảo vệ sơn cho ô tô, xe máy. Hiện nay, PPF được ứng dụng để bảo vệ cho các thiết bị công nghệ như điện thoại, laptop, máy tính bảng,...

Film PPF đang dần trở thành lựa chọn phổ thông để thay thế cho ốp lưng bởi khả năng vừa bảo vệ máy khỏi trầy xước, không bám bẩn, xước dăm mà vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp nguyên bản của chiếc điện thoại.

Film PPF và miếng dán skin tại Azskin không để lại keo, không làm bong tróc sơn máy khi gỡ bỏ. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm trải nghiệm các mẫu skin khác nhau tại Azskin.

Skin tại AZSKIN được sản xuất bởi công nghệ in Nhật Bản, cho màu sắc bắt bắt và tuyệt đối không phai màu theo thời gian.

Thiết kế theo yêu cầu

Chúng tôi có hỗ trợ thiết kế skin theo yêu cầu. Quý khách có thể gửi hình ảnh cần in qua fanpage Azskin để được nhân viên tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp qua website.

Azskin không thu thêm phụ phí đối với đơn hàng in hình theo yêu cầu.

Bảo hành & đổi trả

Quý khách được hỗ trợ bảo hành trong vòng 60 ngày khi trải nghiệm các dịch vụ sau tại Azskin:

  • Miếng dán PPF cho điện thoại, laptop, máy ảnh, máy tính bảng và các thiết bị công nghệ khác
  • Skin 3M / Oracal nhập khẩu
  • Skin vân nổi in trên chất liệu 3M/Oracal

Các sản phẩm KHÔNG nằm trong danh sách được bảo hành bao gồm:

  • Miếng dán PPF hoạ tiết kim cương 3D
  • Skin chất liệu PVC
  • Skin chất liệu da
  • Miếng dán bảo vệ màn hình Nano UV, Nano HD, PET HD, chống nhìn trộm
  • Kính cường lực các loại
  • Phụ kiện bảo vệ camera
  • Các loại phụ kiện khác như cáp sạc, tai nghe.

Trong trường hợp sản phẩm miếng dán skin bị bong tróc trong thời hạn bảo hành, quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng miếng dán và mang tới cơ sở AZSKIN gần nhất để được hỗ trợ dán mới 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí.

Đối với đơn hàng online, quý khách vui lòng quay lại quá trình mở hàng để được hỗ trợ trong trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
Sau khi xác nhận đúng lỗi từ phía AZSKIN, chúng tôi sẽ ngay lập tức in và gửi lại cho quý khách đơn hàng mới hoặc hoàn tiền đối với đơn hàng đã thanh toán trước.