Chuyển đến nội dung

Viền iPhone 15 Pro Max có dễ xước không?

Viền iPhone 15 Pro Max có dễ bị xước không? Đây là một câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi đang sử dụng hoặc đang có nhu cầu mua chiếc iPhone 15 Pro Max. Dưới đây là một số thông tin hữu ích giúp bạn có thể hiểu rõ và giải quyết nỗi băn khoăn của bạn.

Viền iPhone 15 Pro Max có dễ xước không?

Giới thiệu về iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 series được ra mắt vào ngày 12/9/2023 tại California, tức khoảng 0 giờ ngày 13/09/2023 theo giờ Việt Nam. Vào ngày 29/09/2023, dòng iPhone 15 được chính thức bán tại Việt Nam tại tất cả các cửa hàng Apple và các nhà bán lẻ được ủy quyền.

Trên thị trường iPhone 15 Pro Max có 4 màu: Titan Trắng (Silver Titanium), Titan Đen (Black Titanium), Titan Xanh (Blue Titanium) và Titan Tự Nhiên (Natural Titanium).

Thông số kỹ thuật của iPhone 15 Pro Max:

  • Màn hình: Super Retina XDR 6,7 inch, tốc độ làm tươi 120Hz
  • Chip: A17 Pro
  • Camera: Chính 48MP, góc siêu rộng 12MP, telephoto 5x 12MP
  • Pin: 4.441mAh
  • Hệ điều hành: iOS 16

Khung viền iPhone 15 Pro Max có dễ xước không?

Dòng iPhone 15 Pro và 15 Pro Max được Apple nâng cấp và trang bị thêm bộ khung viền được làm từ Titanium. Một vật liệu cứng hơn thép không gỉ được sử dụng cho các thế hệ iPhone trước.

Apple cho biết khung viền Titan trên bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max có khả năng chống va đập, trầy xước và chống ăn mòn cao hơn so với khung viền bằng thép không gỉ trước đây.

Tuy nhiên, đã có một số thử nghiệm trên 2 chiếc iPhone 15 Pro và 15 Pro Max về khả năng chống trầy xước. Điển hình là kênh youtube JerryRigEverything đã thực hiện thí nghiệm này.



Có thể thấy viền Titan trên chiếc iPhone 15 Pro và Pro Max dễ bị trầy xước bởi các vật thể nhọn, các vết xước trên bộ khung Titan rất khó để có thể xử lý. Chúng không thể bị loại bỏ bằng cách đánh bóng hoặc chà xát.

Một số cách bảo vệ viền iPhone 15 Pro Max khỏi bị trầy xước

Ốp lưng iPhone

Đây là cách đơn giản là hiệu quả nhất để bảo vệ viền iPhone 15 Pro Max khỏi bị trầy xước. Ốp lưng bảo vệ có thể giúp ngăn ngừa các vết xước do va chạm hoặc cọ xát.

Hiện nay trên thị trường có rất loại ốp, bạn có thể lựa chọn đa dạng loại mẫu mã phù hợp với bản thân.

Dán PPF viền iPhone 15 Pro Max

Nếu bạn muốn giữ nguyên hình dáng bên ngoài của iPhone 15 Pro Max mà không muốn dùng ốp lưng, miếng dán PPF là một sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Miếng dán PPF có chức năng bảo vệ máy khi bị va đập nhẹ và các vật thể nhọn gây xước máy.

Dịch vụ dán PPF iPhone 15 Pro Max

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều miếng dán PPF kém chất lượng, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ dán PPF uy tín tránh tình trạng gây tổn hại cho chiếc iPhone.

Bạn có thể tham khảo tại Azskin, địa điểm dán PPF hàng đầu trong nước.

Kết luận

Khung viền Titan của iPhone 15 Pro Max rất dễ bị trầy xước, nếu bạn có nhu cầu mua hoặc đang sử dụng 15 Pro Max thì hãy nên sử dụng 1 trong 2 cách cách trên bài viết để có thể bảo vệ chiếc iPhone của mình.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khung viền và cách bảo vệ iPhone 15 Pro Max của mình

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Email này đã được đăng ký!

Mua sắm cái nhìn

Chọn Tùy chọn

Chỉnh sửa tùy chọn
this is just a warning
Đăng nhập