Chuyển đến nội dung

Top 10 Địa Chỉ Dán Skin Laptop Đẹp Nhất Tại TP. Hồ Chí Minh

Trong thời đại công nghệ 4.0, laptop là một phần và là công cụ học tập, làm việc, giải trí… không thể thiếu đối với nhiều người. Việc dán skin laptop ngày càng được phổ biến, khi người dùng muốn tạo điểm khác biệt và dấu ấn phong cách cá nhân của mình trên những chiếc laptop, macbook…

Dưới đây là top những địa điểm dán skin laptop đẹp và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh dựa trên đánh giá của người dùng.

Top 1: AZSKIN - Chuyên Skin Laptop, Điện Thoại, Máy Ảnh HCM

Azskin.vn là hệ thống cửa hàng chuyên dán skin laptop, Macbook, máy ảnh, film PPF,… với uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ và trang trí thiết bị công nghệ, Azskin là địa điểm uy tín được nhiều bạn trẻ tại TP. Hồ Chí Minh tin tưởng và sử dụng dịch vụ dán skin laptop.

Dán skin laptop tại AZSKIN HCM

Với việc ứng dụng công nghệ in hiện đại, chất liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Đức nên sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

  • Hình ảnh sắc nét, không phai màu vĩnh viễn
  • Chống trầy xước tuyệt đối, giảm lực va đập
  • Chống mồ hôi tay, bụi bẩn
  • Công nghệ in vân nổi tạo hiệu ứng bề mặt đặc biệt chỉ có tại Azskin

Khi đến với Azskin, bạn sẽ được làm việc cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, sáng tạo luôn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Với hệ thống chi nhánh lớn khắp cả nước từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương,... Azskin phục vụ hàng ngàn khách hàng có nhu cầu dán skin laptop trên cả nước mỗi ngày.

Mặc dù là đơn vị top đầu cả nước về dịch vụ và chất lượng nhưng giá dán skin laptop tại AZSKIN lại vô cùng hợp lý ngang tầm với các hãng khác chỉ từ 180.000 VNĐ rất phù hợp với học sinh, sinh viên.

Ghé ngay Azskin để được trải nghiệm và thay đổi diện mạo mới cho chiếc laptop của bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 259 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, HCM - 0866.016.160 (Mr. Luân)
  • 483 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, HCM - 0793.483.483 (Mr. Tuấn)
  • 343 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh, HCM - 0908.666.343 (Mr Sang)

Xem thêm địa chỉ hệ thống cửa hàng AZSKIN tại: https://azskin.vn/lien-he

Điện thoại: 0585 188 188

Website: https://azskin.vn/

Fanpage: www.facebook.com/AzSkinVn/

 

Dịch vụ dán skin laptop uy tín tại TPHCM


TOP 2: Halo

Halo là hệ thống bán lẻ chính hãng các sản phẩm công nghệ cao như điện thoại iPhone, iPad, laptop, máy chơi game và đồ chơi kỹ thuật số.

Hiện tại, Halo chuyên cung cấp bộ dán skin INNOSTYLE được làm bằng chất liệu cao cấp từ 3M hàng đầu trong ngành nổi tiếng thế giới của Mỹ để bảo vệ vượt trội và độ bền đáng kinh ngạc lên đến 7 năm. Giúp chiếc macbook của bạn tránh khỏi tình trạng trầy xước, va chạm và mồ hôi tay.

Chất lượng sản phẩm được INNOSTYLE đưa lên hàng đầu với slogan “Quality is attitude” đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 92 Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
  • 143 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

TOP 3: Skin Laptop - Decal Nghĩa

Decal Nghĩa - Công ty chuyên cung cấp dịch vụ dán decal cho các thiết bị di động như dán laptop, Macbook, Surface. Được thành lập từ năm 2010, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dán skin cùng với đội ngũ hơn 20 nhân viên kỹ thuật và marketing, Decal Nghĩa luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Decal Nghĩa chuyên sử dụng công nghệ máy móc từ Nhật, có khả năng cắt những chi tiết nhỏ nhất, tạo ra mẫu dán tương thích với từng dòng máy, đồng thời tái tạo hình ảnh và màu sắc chính xác, mang đến sự tinh tế cho từng loại sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 254/5/36 Lê Văn Thọ, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • 58/11B Phan Chu Trinh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • 236 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM

TOP 4: ISkin

Iskin Store được thành lập từ năm 2008 bởi một người phụ nữ đến từ vùng đất cao nguyên. Trong quá trình xây dựng thương hiệu, Iskin Store đã gặp rất nhiều khó khăn, sau nhiều lần vấp ngã Iskin ngày càng được nhiều người biết đến hơn và trở thành một địa điểm uy tín, dán skin uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tại, Iskin Store chuyên bán các sản phẩm miếng dán PPF, kính cường lực, dán bảo vệ laptop, macbook… Ngoài ra tại Iskin bạn cũng có thể bắt gặp những đồ chơi phụ kiện, balo, túi chống sốc cho laptop, Macbook…

Skin dán Laptop, Macbook tại Iskin Store có 3 điểm nổi bật:

  • Được làm từ chất liệu PVC Đài Loan 100% kho lo nóng máy, dính keo
  • In bằng công nghệ in Nhật Bản tiên tiến đảm bảo hình ảnh, màu sắc luôn đạt được chất lượng cao sau nhiều năm sử dụng 
  • Trên bề mặt Skin được phủ thêm lớp Laminate giúp chống trầy xước

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 119B Nguyễn Trãi, P. 2, Q. 5, TP. HCM
  • 111 Kỳ Đồng, P. 9, Q. 3, TP. HCM

TOP 5: PUKIVN

PUKIVN được khởi nguồn từ một cửa hàng bán phụ kiện điện thoại và được thành lập vào tháng 6/2014 chỉ với 1 thành viên. Vào tháng 03/2017, Pukivn là một trong những cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn áp dụng thành công mô hình tự sản xuất, tự cung cấp skin nhôm, skin in ảnh cho tất cả các dòng điện thoại đến nay.

Hiện nay với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao mỗi năm Pukivn đều dán được trên dưới 500.000 thiết bị. Ngoài việc dán PPF cho những chiếc điện thoại Iphone hay Samsung, Pukivn còn dán thêm các mảng skin, PPF cho những thiết bị điện tử, laptop, máy ảnh… 

Đến với Pukivn:

  • Cam kết chất lượng sản phẩm
  • Nguyên liệu rõ ràng: nguồn nguyên liệu được nhập về theo lộ trình chặt chẽ, tránh tình trạng PPF bị tồn kho quá lâu và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành: các dịch vụ dán tại cửa hàng có chính sách bảo hành từ 30-60 ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 49/7 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM
  • 98 Trần Phú, P. 4, Q. 5, TP. HCM

TOP 6: TRISKIN LUXURY

Triskin Luxury là tiền thân của công ty TNHH Thương Mại TRISKIN được thành lập lần đầu tiên tại cửa hàng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Sau nhiều năm hoạt động, Triskin Luxury đã trở một trong các cửa hàng chuyên kinh doanh miếng dán điện thoại dựa trên chất liệu nhôm, decal Malaysia.

Với nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ và Malaysia cùng với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, Triskin đã cho ra đời khung dán skin Surface Laptop chuẩn từng milimet. Thành quả đạt được giúp Triskin Luxury tự tin hơn khẳng định vị thế của mình trên mảnh đất Sài Thành.

Về skin, Triskin Luxury đang cung cấp 2 loại là PPF Matte và Shadow Black. Nếu bạn có nhu cầu dán skin mà muốn giữ nguyên bản thiết kế thì Triskin là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 04 Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM

TOP 7: Pig Skin - Dán Decal Máy Ảnh & Laptop Sài Gòn

Pig Skin là cửa hàng chuyên dán skin laptop, macbook tại Q. Bình Thạnh là một trong những địa điểm uy tín được nhiều bạn trẻ gửi gắm và tin tưởng . Với đa dạng những thiết kế lựa chọn cùng với chất liệu skin đạt chất lượng cao hạn chế trầy xước, không bám vân tay… đã giúp cho Pig Skin giữ được vị trí tại mảnh đất Sài Gòn.

Pig Skin hỗ trợ dán laptop với đa dạng loại máy như Macbook, Dell, Asus… cùng với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và các mẫu skin luôn đạt được yêu cầu chất lượng cao, sản phẩm đến tay người dùng đều được mọi người yêu thích và tin tưởng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21/17B Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TP. HCM

TOP 8: Nét Đẹp Tinh Tế

Nét Đẹp Tinh Tế được thành lập vào năm 2013, là chuỗi cửa hàng hàng đầu chuyên dán Skin Film 3M, PPF, miếng dán da cao cấp cho các thiết bị điện thoại, laptop và các phụ kiện công nghệ. Xuất phát từ niềm yêu thích làm đẹp, trang trí cho dòng điện thoại BlackBerry, Nét Đẹp Tinh Tế đã không ngừng phát triển và thay đổi để đứng vững trong thị trường phụ kiện hình dán cho thiết bị điện tử trong suốt hơn 10 năm qua.

Từ miếng dán da, dán film màu 3M, film trong PPF, tất cả đều được coi là sản phẩm chủ đạo đều được nhập khẩu từ USA nên chất lượng skin dán đến tay khách hàng luôn được đảm bảo ở mức cao.

  • Tránh tình trạng hỏng hóc khi va chạm nhẹ
  • Không tróc sơn, trầy xước
  • Chống nước, bền màu qua thời gian sử dụng dài

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 358/2B Điện Biên Phủ, P. 11, Q. 10, TP. HCM

TOP 9: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ LAmark

LAmark được thành lập vào năm 2008 là công ty chuyên dán skin, bọc trang trí bảo vệ cho các đồ công nghệ như Laptop, điện thoại, máy ảnh, đồ công nghệ khác. Ngoài ra, LAmark còn chuyên cung cấp các sản phẩm như tấm dán bảo vệ màn hình (laptop, macbook), tấm lót chuột, thảm di chuột da.

LAmark đã có nhiều năm kinh nghiệm về mảng skin, sau một khoảng thời gian hoạt động LAmark đã khẳng định được vị thế của mình trong trị trường và là địa điểm yêu thích skin của nhiều bạn trẻ của 2 thành phố Hà Nội và TP. HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Hẻm 168 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

TOP 10: IPrint

Iprint là cửa hàng chuyên tân trang cho Laptop những mẫu skin độc lạ, khác biệt tạo phong cách cá nhân riêng biệt tại Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng mẫu mã, hoặc tự thiết kế riêng theo phong cách cá nhân thể hiện được cá tính của mình với đội ngũ có tay nghề cao của Iprint

Đến với Iprint, bạn sẽ có 3 sự lựa chọn cho Laptop của mình về chất liệu bao gồm: chất liệu PVC, decal 3M vinyl, vinyl chrome. Chỉ với hơn 500.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu bộ skin laptop đầy đủ các mặt laptop với chất lượng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư 14 Tôn Thất Đạm, Lầu 1, Phòng 10, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. HCM

Trên đây là top 10 địa chỉ dán skin laptop đẹp nhất tại TP. HCM mà bạn có thể lựa chọn để tân trang cho chiếc laptop của mình. Nếu có bất cứ câu hỏi nào, bạn hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được AZSKIN giải đáp.

Xem thêm: Có nên dán skin laptop không?

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Email này đã được đăng ký!

Mua sắm cái nhìn

Chọn Tùy chọn

Chỉnh sửa tùy chọn
this is just a warning
Đăng nhập